Xem phim Luther: Mặt trời lặn

Luther: Mặt trời lặn

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Jamie Payne Diễn Viên Chính :Idris ElbaCynthia ErivoAndy SerkisDermot CrowleyThomas CoombesHattie MorahanLauryn AjufoVincent Regan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ám ảnh với một vụ án mạng còn bỏ ngỏ, John Luther, vị thanh tra cảnh sát tài ba nhưng bị ghét bỏ ở London, bèn vượt ngục để truy lùng tên sát nhân hàng loạt tàn bạo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Luther: Mặt trời lặn》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Luther. Bộ phim 《Luther: Mặt trời lặn》 thuộc thể loại gì? Đây là một bộ phim hành động và ly kỳ. Địa điểm quay phim 《Luther: Mặt trời lặn》 là ở đâu? Các cảnh quay của bộ phim được thực hiện tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm London và Berlin. Đạo diễn của bộ phim 《Luther: Mặt trời lặn》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Neil Cross. Nội dung chính của bộ phim 《Luther: Mặt trời lặn》 là gì? Phim kể về cuộc hành trình của nhân vật Luther, một thám tử tài ba và mưu mô trong việc săn lùng và triệt phá tội phạm tinh vi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang