Xem phim Xác Sống Đáng Sợ (Phần 3)

Xác Sống Đáng Sợ (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kim DickensLennie JamesRubén BladesColman DomingoDanay GarcíaDaniel SharmanAustin AmelioKaren DavidChristine EvangelistaJenna Elfman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Các gia đình sẽ được đoàn tụ tại khu vực sôi động và bạo lực trước đây được gọi là biên giới Mỹ-Mexico. Các đường lối quốc tế bị loại bỏ sau ngày tận thế, các nhân vật của chúng ta phải cố gắng xây dựng lại không chỉ xã hội mà cả gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phần 3 của phim 《Xác Sống Đáng Sợ》 đã được phát hành chưa? Đúng, trailer cho phần 3 của phim 《Xác Sống Đáng Sợ》 đã được phát hành. Ở phần 3 này, ai là nhân vật chính trong trận chiến chống lại xác sống? Trong phần 3, nhân vật chính trong trận chiến chống lại xác sống là Rick Grimes. Có bao nhiêu tập phim trong phần 3 của 《Xác Sống Đáng Sợ》? Phần 3 của 《Xác Sống Đáng Sợ》 có tổng cộng 16 tập phim. Phần 3 của 《Xác Sống Đáng Sợ》 đã đạt được thành công như thế nào? Phần 3 của 《Xác Sống Đáng Sợ》 đã nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi về cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất đẳng cấp của các diễn viên.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang