Xem phim 3 Women

3 Women

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1977 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Pinky là một thanh thiếu niên vụng về bắt đầu làm việc tại một spa ở sa mạc California. Cô trở nên quá gắn bó với người phục vụ spa đồng nghiệp, Millie khi cô trở thành người bạn đời của Millie. Millie là một người bị ruồng bỏ một cách cô đơn cố gắng để g
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《3 Women》 là ai? Đạo diễn của phim 《3 Women》 là Robert Altman. Nội dung chính của phim 《3 Women》 là gì? Phim 《3 Women》 kể về câu chuyện của ba người phụ nữ sống cùng nhau trong một khu vực hẻo lánh ở miền nam California. Họ khám phá ra những quan hệ phức tạp và cảm xúc độc đáo trong quá trình tìm hiểu về bản thân và nhau. Ngày công chiếu của phim 《3 Women》 là khi nào? Phim 《3 Women》 được công chiếu lần đầu vào ngày 3 tháng 4 năm 1977. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《3 Women》? Trong phim 《3 Women》, Shelley Duvall và Sissy Spacek là hai diễn viên nổi tiếng nhất tham gia trong dự án này. Phim 《3 Women》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《3 Women》 đã nhận giải Băng đĩa Nam Mỹ tại Liên hoan Phim Cannes và giải Cá cược tại Lễ trao giải Hội đồng Nghệ sĩ Hàng đầu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang