Xem phim Miền Đất Hứa Phần 2

Miền Đất Hứa Phần 2

Thể Loại:Hoạt HìnhBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 11

Giới Thiệu:15 đứa trẻ trốn thoát khỏi Field House đang hướng đến ngày mai, chúng đi theo sự chỉ dẫn từ thông điệp của" Minerva" và một cây bút do Norman để lại. Những đứa trẻ có thể chọn đi đón "gia đình" mà chúng để lại trong ngôi nhà.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nổi tiếng nào tham gia vào phim Miền Đất Hứa Phần 2? Diễn viên nổi tiếng Johnny Depp tham gia vào phim Miền Đất Hứa Phần 2. Phần nào của bộ phim Miền Đất Hứa là phần thu hút khán giả nhất? Phần 2 của bộ phim Miền Đất Hứa là phần thu hút khán giả nhất. Giữa đội ngũ sản xuất và diễn viên, ai đã phải đối mặt với nhiều áp lực nhất trong quá trình làm phim Miền Đất Hứa Phần 2? Diễn viên chính Chris Pratt đã phải đối mặt với nhiều áp lực nhất trong quá trình làm phim Miền Đất Hứa Phần 2. Phạm vi buổi chiếu đầu tiên của phim Miền Đất Hứa Phần 2 là rộng hay hẹp? Buổi chiếu đầu tiên của phim Miền Đất Hứa Phần 2 đã thu hẹp phạm vi so với dự kiến ban đầu do tác động của đại dịch COVID-19.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang