Xem phim Truy tìm thanh gươm báu

Truy tìm thanh gươm báu

Thể Loại:Hoạt HìnhTình CảmGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1998 Đạo Diễn:Frederik Du Chau Diễn Viên Chính :Jessalyn GilsigAndrea CorrCary ElwesGary OldmanBryan White Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Vào thời của Vua Arthur, Kayley là một cô gái dũng cảm với ước mơ được nối nghiệp người cha quá cố của mình với tư cách là Hiệp sĩ Bàn tròn. Ác nhân Ruber muốn xâm lược Camelot và chiếm lấy ngai vàng của Vua Arthur, Kayley phải ngăn chặn hắn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Truy tìm thanh gươm báu", thanh gươm báu được tìm kiếm có tên là gì? Thanh gươm báu có tên là "Kiếm Thiên Long". Nhân vật chính trong phim "Truy tìm thanh gươm báu" được diễn xuất bởi ai? Nhân vật chính trong phim "Truy tìm thanh gươm báu" do Huỳnh Hiểu Minh đóng. Phim "Truy tìm thanh gươm báu" được ra mắt vào năm nào? Phim "Truy tìm thanh gươm báu" được phát hành vào năm 2020. Cốt truyện của phim "Truy tìm thanh gươm báu" xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phim "Truy tìm thanh gươm báu" xoay quanh việc một nhóm người tìm kiếm thanh gươm báu có sức mạnh hủy diệt thế giới. Ai là đạo diễn của phim "Truy tìm thanh gươm báu"? Đạo diễn của phim "Truy tìm thanh gươm báu" là Victor Vũ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang