Xem phim Quái Xế Mafia

Quái Xế Mafia

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Eran Creevy Diễn Viên Chính :Nicholas HoultFelicity JonesAnthony HopkinsBen KingsleyMarwan Kenzari Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một du khách ba lô người Mỹ tham gia vào một nhóm buôn lậu ma túy với tư cách là tài xế của họ, và kết thúc cuộc chạy trốn khỏi những người chủ của mình trên khắp các xa lộ của Cologne.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Quái Xế Mafia》 là ai? Diễn viên chính trong phim là John Travolta. Đạo diễn của phim 《Quái Xế Mafia》 là ai? Đạo diễn của phim là Roger Donaldson. Nội dung chính của phim 《Quái Xế Mafia》 là gì? Phim kể về một tay tài xế taxi mưu trí tên là Frankie, người đã bị cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực và cuộc chiến giữa mafia và FBI. Phim 《Quái Xế Mafia》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2007. Diễn viên nào thủ vai FBI agent trong phim 《Quái Xế Mafia》? Diễn viên John Travolta thủ vai FBI agent Charlie Wax trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang