Xem phim The Marine 6: Close Quarters

The Marine 6: Close Quarters

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Jake Carter và một cây bẫy cũ, Luke, tham gia lực lượng để giải cứu một cô gái bị bắt cóc từ một nhóm tội phạm quốc tế.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

The Marine 6: Close Quarters là phần mấy trong loạt phim The Marine? The Marine 6: Close Quarters là phần thứ 6 trong loạt phim The Marine. Nhân vật chính của phim The Marine 6: Close Quarters là ai? Trong phim The Marine 6: Close Quarters, nhân vật chính là Jack Carter, do Mike 'The Miz' Mizanin đóng. Bộ phim The Marine 6: Close Quarters được công chiếu vào năm nào? The Marine 6: Close Quarters được công chiếu vào năm 2018. Ai là đạo diễn của phim The Marine 6: Close Quarters? Phim The Marine 6: Close Quarters do James Nunn đạo diễn. Nội dung chính của phim The Marine 6: Close Quarters là gì? Trong phim The Marine 6: Close Quarters, Jack Carter và người bạn đồng hành của mình phải đối mặt với một nhóm tội phạm nguy hiểm khi họ bị buộc phải bảo vệ một nhà tù chứa những tù nhân nguy hiểm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang