Xem phim Học Viện Của Ngài Kleks

Học Viện Của Ngài Kleks

Thể Loại:Phim LẻPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:NgaBa lanNa Uy Năm:2024 Đạo Diễn:Maciej Kawulski Diễn Viên Chính :Antonina LitwiniakTomasz KotPiotr FronczewskiSebastian StankiewiczAgnieszka GrochowskaDanuta StenkaDaniel WalasekKonrad RepińskiIgor Fernandez-KowalczykApolonia Gałęska Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Để tìm người bố mất tích, cô gái tưởng chừng bình thường nhận lời mời theo học tại ngôi trường đại học phép thuật do một giáo viên lập dị được gọi là Ngài Kleks điều hành. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Học Viện Của Ngài Kleks là phim thuộc thể loại gì? Học Viện Của Ngài Kleks là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại phiêu lưu, gia đình. Câu chuyện của phim Học Viện Của Ngài Kleks xoay quanh những nhân vật nào? Trong phim Học Viện Của Ngài Kleks, câu chuyện xoay quanh nhân vật Jan Tatlock, người là thủ lĩnh của một nhóm học sinh ở một ngôi trường gọi là Học Viện Kleks. Địa điểm quay phim Học Viện Của Ngài Kleks là ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim Học Viện Của Ngài Kleks được thực hiện tại Ba Lan. Phim Học Viện Của Ngài Kleks có được phát hành ở quốc gia nào? Phim Học Viện Của Ngài Kleks đã được phát hành ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Ba Lan, Nga, Czech và nhiều quốc gia khác. Nhạc sĩ nào đã sáng tác nhạc phim cho Học Viện Của Ngài Kleks? Nhạc phim của Học Viện Của Ngài Kleks được sáng tác bởi Andrzej Korzyński, một nhạc sĩ người Ba Lan nổi tiếng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang