Xem phim Rise of the Footsoldier 4: Marbella

Rise of the Footsoldier 4: Marbella

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Anh Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tươi ra tù, Pat Tate bước trở lại vào kinh doanh hộp đêm Essex của mình. Vì anh ta không thể ngừng nghiền ngẫm về người đàn ông đã khiến anh ta bỏ đi, không lâu trước khi anh ta đến Marbella để tìm Frank Harris và tìm cách trả thù anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》, địa điểm chính của câu chuyện là ở đâu? Địa điểm chính của câu chuyện trong phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》 là Marbella, một thành phố nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha. Ai là diễn viên chính trong phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》? Diễn viên chính trong phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》 là Craig Fairbrass. Câu chuyện trong phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》 xoay quanh vấn đề gì? Trong phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》, câu chuyện xoay quanh thế giới ngầm và hoạt động của các băng đảng tội phạm. Phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》 được ra mắt vào năm 2019. Đạo diễn của phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》 là ai? Đạo diễn của phim 《Rise of the Footsoldier 4: Marbella》 là Andrew Loveday.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang