Xem phim Tiger Cage II

Tiger Cage II

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình Sự Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:1990 Đạo Diễn:Woo-ping Yuen Diễn Viên Chính :Chân Tử ĐanRosamund KwanCarol 'Do Do' ChengDavid WuRobin ShouCynthia KhanLieh Lo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cựu cảnh sát và luật sư ly hôn hợp tác với một xã hội đen để xóa tên tuổi của họ sau khi tham gia vào một âm mưu tiền bẩn do một kẻ rửa tiền độc ác cầm đầu, kẻ có kế hoạch mở rộng kinh doanh và quét sạch bất kỳ ai cản đường anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Actor nào đóng vai chính trong phim 《Tiger Cage II》? Trong phim, Trương Vệ Kiện đóng vai chính. Phim 《Tiger Cage II》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động võ thuật. Đạo diễn nào đã chỉ đạo phim 《Tiger Cage II》? Đạo diễn Yuen Woo-ping đã chỉ đạo phim này. Câu chuyện trong phim 《Tiger Cage II》 xoay quanh ai? Phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm cảnh sát và cuộc đấu tranh chống tội phạm của họ. Phim 《Tiger Cage II》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 1990.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang