Xem phim Navy Seals

Navy Seals

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1990 Đạo Diễn:Lewis Teague Diễn Viên Chính :Charlie SheenMichael BiehnJoanne WhalleyRick RossovichCyril O'ReillyBill PaxtonDennis HaysbertPaul SanchezNicholas KadiRonald G. Joseph Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:During a rescue mission, a team of Navy Seals discover that a terrorist group have access to deadly US built Stinger missiles, and must set out to locate and destroy them before they can be used.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào thủ vai chính trong phim 《Navy Seals》? Diễn viên chính trong phim là Charlie Sheen. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề nào? Phim kể về nhóm lính đặc công Navy Seals của Mỹ tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố trên biển. Năm sản xuất của phim là khi nào? Phim được sản xuất vào năm 1990. Vị trí quay phim chính trong phim là ở đâu? Phần lớn các cảnh quay chính của phim được thực hiện tại California, Mỹ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang