Xem phim Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)

Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Gideon Adlon Calum Worthy Erica Lindbeck Victoria Grace Alexandra MacDonald Jason Spisak Leilani Jones Wilmore Nolan North Andrew McPhee Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Sau khi Kaiju tàn phá nước Úc, hai anh em điều khiển một Jaeger để tìm kiếm cha mẹ, đồng thời bắt gặp những sinh vật mới, các nhân vật bất hảo và đồng minh tình cờ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)" được ra mắt vào năm nào? Phim "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)" được ra mắt vào năm 2013. Đạo diễn của "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)" là ai? Đạo diễn của "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)" là Guillermo del Toro. Diễn viên nào thủ vai chính trong "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)"? Diễn viên Charlie Hunnam thủ vai chính trong "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)". Phim có một số lượng Jaeger là bao nhiêu? Trong "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)", có tổng cộng 5 Jaeger. Nơi diễn ra hầu hết các trận chiến giữa Jaeger và Kaiju trong phim là ở đâu? Các trận chiến giữa Jaeger và Kaiju trong "Pacific Rim: Vùng tối (Phần 1)" thường diễn ra ở Thái Bình Dương.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang