Xem phim Lũ Quỷ Nhỏ

Lũ Quỷ Nhỏ

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1993 Đạo Diễn:David M. Evans Diễn Viên Chính :Tom GuiryMike VitarPatrick RennaJames Earl JonesChauncey Leopardi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong một mùa hè của tình bạn và cuộc phiêu lưu, một cậu bé trở thành thành viên của băng đảng, chín cậu bé trở thành một đội và thủ lĩnh của họ trở thành huyền thoại bằng cách đối mặt với bí ẩn đáng sợ bên ngoài bức tường cánh đồng bên phải.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》 là phim gì? Phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》 là một bộ phim hành động xoay quanh cuộc sống và cuộc chiến của một nhóm lũ quỷ nhỏ. Ngôi sao nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》? Trong phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》, ngôi sao nổi tiếng Ngô Kinh đảm nhận vai trò chính. Phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》 được sản xuất và đạo diễn bởi ai? Phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》 được sản xuất bởi công ty phim XX và đạo diễn bởi Đạo diễn XY. Ở đâu diễn ra cốt truyện trong phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》? Cốt truyện trong phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》 diễn ra tại một thành phố lớn ở Trung Quốc. Phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Lũ Quỷ Nhỏ》 được phát hành vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang