Xem phim Cô Dâu Istanbul

Cô Dâu Istanbul

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2017 Đạo Diễn:Zeynep Günay TanDeniz Kolos Diễn Viên Chính :Aslı EnverÖzcan DenizSalih BademciDilara AksüyekFırat TanışEren BalkanFatih KoyunoğluPelinsu PirNeslihan Yeldanİpek Bilgin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 87

Giới Thiệu:Faruk là chủ một công ty xe buýt và là lãnh đạo của một gia đình quyền lực ở Bursa, một đô thị ở Thổ Nhĩ Kỳ. Faruk gặp một cô gái chơi violin và yêu cô ấy. Nhưng người mẹ thống trị của Faruk không hài lòng với mối quan hệ của con trai mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Cô Dâu Istanbul" là ai? Tên diễn viên chính trong phim "Cô Dâu Istanbul" là Özcan Deniz. Phim "Cô Dâu Istanbul" được đạo diễn bởi ai? Phim "Cô Dâu Istanbul" được đạo diễn bởi Ender Mıhlar. Địa điểm quay phim "Cô Dâu Istanbul" là ở đâu? Phim "Cô Dâu Istanbul" được quay tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang