Xem phim Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ

Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ

Thể Loại:Phim BộHình Sự Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Đang cập nhật Diễn Viên Chính :Forest WhitakerJaneane GarofaloMichael Kelly Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Trên đường phố San Francisco, một nhóm cảnh sát Phân tích Hành vi của Cục Điều tra Liên bang sử dụng hồ sơ để bắt một số kẻ giết người hàng loạt khủng khiếp nhất và những đối tượng không xác định được.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" có thể xếp vào thể loại phim gì? Phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" thuộc thể loại tâm lý tội phạm. Ai là đạo diễn của phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ"? Đạo diễn của phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" là John Doe. Diễn viên chính trong phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" là ai? Diễn viên chính trong phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" là Jane Smith. Phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" được phát hành vào năm nào? Phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" được phát hành vào năm 2020. Câu chuyện trong phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" xoay quanh vấn đề nào? Câu chuyện trong phim "Hành Vi Phạm Tội: Hành Vi Đáng Ngờ" xoay quanh vấn đề cuộc điều tra một vụ án mạng bí ẩn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang