Xem phim Shortcomings

Shortcomings

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịchTình Cảm Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Randall Park Diễn Viên Chính :Justin H. MinSherry ColaAlly MakiTavi GevinsonDebby RyanSonoya MizunoStephanie HsuRonny ChiengJacob BatalonTimothy Simons Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi bạn gái của anh ấy rời đến Thành phố New York để thực tập kéo dài 3 tháng, một người quản lý rạp chiếu phim nghệ thuật có quan điểm mạnh mẽ ở Berkeley bắt đầu khám phá cuộc sống của một người độc thân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Shortcomings" nói về vấn đề gì? Phim "Shortcomings" nói về cuộc sống và những khía cạnh đa dạng của cộng đồng người Mỹ gốc Á, đặc biệt là người gốc Á gốc Việt. Nhân vật chính trong phim "Shortcomings" là ai? Nhân vật chính trong phim "Shortcomings" là Ben Tanaka, một người Mỹ gốc Á gốc Việt đang cố gắng tìm kiếm và định vị lại bản thân và quan hệ tình cảm của mình. Phim "Shortcomings" được chuyển thể từ tác phẩm văn học nào? Phim "Shortcomings" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đồ họa cùng tên của tác giả Adrian Tomine. Những vấn đề xã hội nào được phim "Shortcomings" nêu lên? Phim "Shortcomings" nêu lên những vấn đề xã hội như đa văn hóa, đa dạng tình dục, nhận thức về bản thân và cuộc sống. Đạo diễn của phim "Shortcomings" là ai? Đạo diễn của phim "Shortcomings" là Derek Nguyen.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang