Xem phim The Signal

The Signal

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:David BrucknerJacob GentryDan Bush Diễn Viên Chính :Anessa RamseyJustin WelbornAJ BowenScott PoythressSahr Ngaujah Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một bộ phim kinh dị được kể thành ba phần, từ ba góc nhìn, trong đó một đường truyền bí ẩn biến con người thành kẻ giết người xâm chiếm mọi điện thoại di động, radio và tivi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn phim 《The Signal》 là ai? Đạo diễn phim là William Eubank. Nội dung chính của phim 《The Signal》 là gì? Phim kể về ba sinh viên đại học là Nic, Jonah và Haley bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu kỳ bí sau khi nhận được một tín hiệu kỳ lạ. Ngày công chiếu của phim 《The Signal》 là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 10 tháng 6 năm 2014. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《The Signal》? Brenton Thwaites đóng vai chính trong phim. Phim 《The Signal》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng và hành động.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang