Xem phim Selena

Selena

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Christian Serratos Gabriel Chavarria Ricardo Chavira Noemi Gonzalez Seidy Lopez Jesse Posey Hunter Reese Peña Julio Macias Carlos Alfredo Jr. Natasha Perez Madison Taylor Baez Juan Martinez Daniela Estrada Rico Aragon Paul Rodriguez Jr. Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Nghệ sĩ biểu diễn đình đám người Mỹ gốc Mexico là Selena vươn lên thành sao khi cô và gia đình chấp nhận hy sinh để đạt được ước mơ cả đời của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Selena》 là gì? Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Selena》 là Jennifer Lopez. Bộ phim 《Selena》 dựa trên cuộc đời của ai? Bộ phim 《Selena》 dựa trên cuộc đời của ca sĩ người Mỹ gốc Mexico Selena Quintanilla-Pérez. Một thành công lớn nổi bật trong sự nghiệp của Selena là gì? Một thành công lớn nổi bật trong sự nghiệp của Selena là việc giành giải Grammy. Người nào đã đạo diễn bộ phim 《Selena》? Bộ phim 《Selena》 được đạo diễn bởi Gregory Nava. Nguyên tác của phim 《Selena》 được viết bởi ai? Nguyên tác của phim 《Selena》 được viết bởi Gregory Nava và Abraham Quintanilla Jr.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang