Xem phim Đổ tội! Bí ẩn án mạng Sicilia (Phần 2)

Đổ tội! Bí ẩn án mạng Sicilia (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Ý Năm:2023 Đạo Diễn:Salvo FicarraValentino Picone Diễn Viên Chính :Salvo FicarraValentino PiconeLeo GullottaAnna FavellaMarianna Di MartinoTony SperandeoMaurizio MarchettiMary CipollaSergio Friscia Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Hai kỹ thuật viên truyền hình không may có mặt ở hiện trường án mạng, và mỗi việc họ làm để tránh trở thành nghi phạm lại khiến họ lún sâu hơn vào rắc rối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đội trưởng nhóm phá án trong phim 《Đổ tội! Bí ẩn án mạng Sicilia (Phần 2)》 là ai? Đội trưởng nhóm phá án trong phim là thám tử Montalbano. Nguyên nhân gì đã khiến nhân vật chính trở thành đối tượng của án mạng trong phần 2 của phim? Nguyên nhân khiến nhân vật chính trở thành đối tượng của án mạng là do anh ta đã phá vỡ một bí mật lớn của một tổ chức tội phạm Sicilia. Phần 2 của phim 《Đổ tội! Bí ẩn án mạng Sicilia》 được phát sóng vào năm nào? Phần 2 của phim được phát sóng vào năm 2000.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang