Xem phim Ốc Đảo Của Đại Dương

Ốc Đảo Của Đại Dương

Thể Loại:Phim LẻTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2000 Đạo Diễn:Soames Summerhays Diễn Viên Chính :Exequiel EzcurraMercedes GuererroIliana OrtegaEnriquetta VelardeJose Francisco 'Pachico' Mayoral Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ocean Oasis là một hành trình hấp dẫn đến những vùng biển trù phú và những sa mạc hoang sơ của hai thế giới khác biệt đáng kể nhưng có mối liên hệ chặt chẽ với nhau - Biển Cortés của Mexico và sa mạc Baja California.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Ốc Đảo Của Đại Dương》 là ai? Đạo diễn của phim là Ron Clements và John Musker. Phim 《Ốc Đảo Của Đại Dương》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2016. Nội dung chính của phim 《Ốc Đảo Của Đại Dương》 là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Moana, người phải đi đến một hòn đảo huyền thoại để tìm kiếm một viên ngọc thần và giải cứu người dân trong nguy cơ. Moana là nhân vật chính trong phim 《Ốc Đảo Của Đại Dương》, cô ta có khả năng đặc biệt gì? Moana có khả năng giao tiếp với đại dương và có một chiếc lá cờ ma thuật.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang