Xem phim Vòng Tròn Tử Thần

Vòng Tròn Tử Thần

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm LýKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Julia trở nên lo lắng về bạn trai, Holt, khi ông khám phá huyền thoại đô thị đen tối của một video bí ẩn đã nói để giết người canh gác bảy ngày sau khi xem. Cô hy sinh mình để cứu bạn trai của mình và làm như vậy tạo ra một khám phá kinh hoàng: Có một &qu
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim Vòng Tròn Tử Thần là ai? Diễn viên chính trong phim Vòng Tròn Tử Thần là Emma Watson. Phim Vòng Tròn Tử Thần ra mắt vào năm nào? Phim Vòng Tròn Tử Thần ra mắt vào năm 2017. Cốt truyện của phim Vòng Tròn Tử Thần như thế nào? Phim Vòng Tròn Tử Thần kể về một nhóm người bị mắc kẹt trong một trò chơi sống còn và phải chiến đấu để tồn tại. Địa điểm quay phim Vòng Tròn Tử Thần là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim Vòng Tròn Tử Thần được thực hiện tại một căn nhà hoang ở California, Hoa Kỳ. Đạo diễn của phim Vòng Tròn Tử Thần là ai? Đạo diễn của phim Vòng Tròn Tử Thần là James Ponsoldt.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang