Xem phim Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 1)

Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2009 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :RuPaul Charles Michelle Visage Ross Mathews Carson Kressley Santino Rice Merle Ginsberg Billy B Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Trong chương trình giành giải Emmy này do RuPaul làm người dẫn chương trình, các nữ hoàng tranh tài để giành 100.000 USD và danh hiệu Siêu sao Drag Mỹ Tiếp theo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người nào là người thắng cuộc trong phần 1 của 《Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót》? Thắng cuộc trong phần 1 của 《Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót》 là BeBe Zahara Benet. Chương trình này ban đầu được phát sóng vào ngày nào? 《Rupaul's Drag Race - Cuộc chiến giày cao gót》 ban đầu được phát sóng vào ngày 2 tháng 2 năm 2009. Ở phần đầu tiên, mấy người thí sinh đã tham gia cuộc thi? Ở phần đầu tiên, có tổng cộng 9 thí sinh tham gia cuộc thi. Trong chương trình này, Rupaul đóng vai trò gì? Trong chương trình, Rupaul là người dẫn chương trình và cũng là giám khảo của cuộc thi. Ở phần 1, một trong những thử thách chủ đề là gì? Một trong những thử thách chủ đề của phần 1 là "Bài hát thể loại Soul".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang