Xem phim Star Trek: Deep Space Nine (Phần 4)

Star Trek: Deep Space Nine (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1995 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Avery Brooks Nana Visitor Rene Auberjonois Cirroc Lofton Alexander Siddig Colm Meaney Armin Shimerman Terry Farrell Michael Dorn Trạng Thái:Cập nhật đến tập 25

Giới Thiệu:Mùa 4 mang đến các tình tiết then chốt khi Dominion có được quyền lực, kèm theo đó là trận chiến tổng lực diễn ra giữa phe Klingon và những người bảo vệ trạm không gian.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của phi hành đoàn trên con tàu Deep Space Nine trong phần 4 của phim là gì? Phi hành đoàn trên con tàu Deep Space Nine trong phần 4 của phim được gọi là Hậu Duệ của Thiên Hà. Nhân vật chính trong phần 4 của phim là ai? Nhân vật chính trong phần 4 của phim là Đại tá Benjamin Sisko. Diễn viên nào thủ vai Benjamin Sisko trong phần 4? Diễn viên Avery Brooks thủ vai Benjamin Sisko trong phần 4 của phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang