Xem phim Những Thiên Thần Của Charlie

Những Thiên Thần Của Charlie

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Elizabeth Banks Diễn Viên Chính :Kristen Stewart Naomi Scott Ella Balinska Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Elizabeth Banks sẽ chỉ huy thế hệ tiếp theo của các Thiên Thần: Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska – để làm việc cho Charles Townsend bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Những Thiên Thần Của Charlie》 là ai? Tên đạo diễn của phim là Elizabeth Banks. Ngày công chiếu của phim 《Những Thiên Thần Của Charlie》 là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 15 tháng 11 năm 2019. Câu chuyện trong phim 《Những Thiên Thần Của Charlie》 xoay quanh về ai? Phim kể về ba cô gái xinh đẹp và tài năng tên là Sabina Wilson, Elena Houghlin và Jane Kano, người được tuyển dụng để làm công việc bí mật cho tổ chức thiện nguyện Townsend Agency. Ở đâu đã diễn ra những cảnh quay chính trong phim 《Những Thiên Thần Của Charlie》? Các cảnh quay chính của phim được thực hiện ở các địa điểm như Los Angeles (Mỹ), Hamburg (Đức) và İstanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang