Xem phim Lời Nguyền! - Curses!

Lời Nguyền! - Curses!

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Andre RobinsonGabrielle Nevaeh GreenLyric LewisReid ScottRhys DarbyJames Marsters Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Nhà Vanderhouven là gia đình điển hình… ngoại trừ một lời nguyền mới đây đã biến Alex - người chồng và người cha yêu thương của họ - thành đá. Để cứu anh, vợ và các con anh bắt đầu cuộc phiêu lưu sởn gai ốc để trả lại những cổ vật bị tổ tiên đánh cắp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Lời Nguyền! - Curses!》, nhân vật chính đang gặp phải lời nguyền nào? Trong phim, nhân vật chính đang gặp phải lời nguyền về cuộc sống bị ám ảnh bởi những sự cố bất ngờ và tai họa liên tiếp xảy ra. Nguyên nhân gây lời nguyền trong phim là gì? Trong phim, lời nguyền được gây ra bởi sự xúc phạm hoặc vi phạm một nguyên tắc nguyên thủy, đẩy nhân vật chính vào tình huống khó khăn và nguy hiểm. Thế lực nào đang đứng sau việc đặt lời nguyền trong phim? Trong phim, không rõ thế lực nào đang đứng sau việc đặt lời nguyền, tạo ra những hiện tượng kỳ lạ và đe dọa tính mạng của nhân vật chính. Nhân vật chính trong phim 《Lời Nguyền! - Curses!》 là ai? Nhân vật chính trong phim là một người phải đối mặt với lời nguyền và cố gắng tìm cách giải thoát khỏi sự nguy hiểm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang