Xem phim Darwin's Game

Darwin's Game

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kobayashi Yusuke Ueda Reina Omori Nichika Yashiro Taku Hanamori Yumiri Kayano Ai Koyasu Takehito Matsuoka Yoshitsugu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Học sinh cấp ba Kaname kích hoạt một ứng dụng bí ẩn trên điện thoại di động và vô tình tham gia vào trò chơi khiến những người chơi có năng lực siêu nhiên đối đầu nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Darwin's Game》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Kaname Sudou. Câu lạc bộ chơi game "Darwin's Game" có những thành viên nào? Câu lạc bộ chơi game "Darwin's Game" có nhiều thành viên khác nhau, bao gồm Kaname Sudou, Rein Kashiwagi, Shuka Karino và nhiều người khác. Điều gì đã thúc đẩy Kaname tham gia vào Darwin's Game? Kaname tham gia vào Darwin's Game sau khi nhận được một cuộc gọi bí ẩn ghi lại khoảnh khắc anh ta giết chết một người. Trò chơi Darwin's Game diễn ra ở đâu? Trò chơi Darwin's Game diễn ra trong thế giới ảo, nơi người chơi sẽ tham gia vào một trận chiến sinh tồn không khoan nhượng. Ai là kẻ thù chính trong phim 《Darwin's Game》? Kẻ thù chính trong phim là Trò chơi Darwin's Game chính. Đây là một tổ chức bí ẩn quản lý trò chơi và gửi nhiệm vụ cho các thành viên tham gia.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang