Xem phim Atlas

Atlas

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Brad Peyton Diễn Viên Chính :Jennifer LopezSimu LiuSterling K. BrownMark StrongAbraham PopoolaLana ParrillaLesley FeraGreg CohanBriella GuizaPaul Ganus Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A brilliant data analyst with a deep distrust of artificial intelligence joins a mission to capture a renegade robot with whom she shares a mysterious past.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Atlas》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Alex Honnold. Đây là một bộ phim thuộc thể loại gì? Bộ phim 《Atlas》 thuộc thể loại tài liệu - giả tưởng. Atlas được sản xuất bởi ai? Phim 《Atlas》 do hãng sản xuất độc lập National Geographic Documentary Films sản xuất. Atlas được quay ở đâu? Bộ phim 《Atlas》 được quay tại các địa điểm khác nhau trên thế giới như Yosemite National Park, Patagonia, và Hồ Namibia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang