Xem phim Thám tử động vật (Phần 2)

Thám tử động vật (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nneka Okoye Shash Hira Teresa Gallagher Rob Rackstraw Marcel McCalla Darren Foreman Alex Woodhall Kerry Shale Harriet Carmichael Jules De Jongh Joseph Balderrama Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Các đặc vụ Sam và Kit vi vu khắp thế giới cùng kỹ năng trinh thám, kiến thức khoa học và thiết bị hay ho để phá giải vô số bí ẩn của vương quốc động vật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Chú thỏ trong phim 《Thám tử động vật (Phần 2)》 tên là gì? Chú thỏ trong phim được gọi là Thỏ Curtis. Nhân vật chính trong phần 2 của phim là ai? Trong phần 2, nhân vật chính là chú chó tên Max và đội thám tử động vật. Câu chuyện trong phần 2 xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 2, câu chuyện xoay quanh vấn đề những vụ án bí ẩn và bắt cóc động vật trong thành phố. Trong phần 2, những đối tượng tội phạm chính là ai? Trong phần 2, những đối tượng tội phạm chính là một tổ chức bí mật có mối liên hệ với ngành công nghiệp động vật. Người chỉ đạo phần 2 của phim là ai? Phần 2 của phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Alan Smart.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang