Xem phim Nữ hoàng điệp viên

Nữ hoàng điệp viên

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Nam Phi Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Pearl Thusi Vuyo Dabula Loyiso Madinga Kate Liquorish Sechaba Morojele Rob van Vuuren Chi Mhende Otto Nobela Khathu Ramabulana Enhle Mlotshwa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Queen Sono – điệp viên đến từ Nam Phi – bị kéo vào vòng xoáy kinh doanh và chính trị bất chính khi cô tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của mẹ mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào thủ vai nữ hoàng điệp viên trong phim 《Nữ hoàng điệp viên》? Diễn viên Milla Jovovich thủ vai nữ hoàng điệp viên trong phim. Phim có thể được phân loại vào thể loại nào? Phim 《Nữ hoàng điệp viên》 thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và khoa học viễn tưởng. Bạn có thể cho biết mô tả chung về nội dung phim 《Nữ hoàng điệp viên》? Phim kể về một nữ điệp viên mạnh mẽ tên Alice, cô phải chiến đấu với các thế lực đen tối và zombie để bảo vệ thế giới. Phim có những diễn viên nổi tiếng nào khác tham gia không? Trong phim, còn có sự xuất hiện của các diễn viên như Michelle Rodriguez, Ruby Rose và Shawn Roberts.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang