Xem phim Ở chung

Ở chung

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Anh Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Phoebe Waller-Bridge Jonathan Bailey Adrian Scarborough Damien Molony Louise Ford Julie Dray Amit Shah Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Để đổi lấy tiền thuê rẻ mạt, nhóm trai gái đủ mọi thành phần quyết định làm giám hộ tài sản cho bệnh viện bỏ đi mà họ đang ở. Đã đến lúc vui vẻ rồi đây!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung phim 《Ở chung》 là gì? Phim 《Ở chung》 kể về một cặp vợ chồng trẻ sống cùng nhau trong một căn hộ chung cư. Họ phải đối mặt với các vấn đề và thử thách trong cuộc sống hàng ngày, từ công việc, tài chính đến mối quan hệ gia đình và xung đột với những người hàng xóm. Diễn viên chính trong phim 《Ở chung》 là ai? Ngô Kinh và Trương Hạ Đan là diễn viên chính trong phim 《Ở chung》. Bối cảnh phim 《Ở chung》 diễn ra ở đâu? Phim 《Ở chung》 diễn ra trong một khu chung cư ở thành phố lớn. Phim 《Ở chung》 thuộc thể loại gì? Phim 《Ở chung》 thuộc thể loại hài hước và gia đình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang