Xem phim Những công chúa trái cây (Phần 3)

Những công chúa trái cây (Phần 3)

Thể Loại:Hoạt HìnhHọc ĐườngHài Hước Quốc Gia:Âu MỹCanada Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Trinity BlissDana HeathMadison CalderonAlanna Ubach Trạng Thái:Cập nhật đến tập 11

Giới Thiệu:After their coronation, the princesses have a new challenge: getting accepted to the Princess Adventure Academy! But first they must complete six quests.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình hình công chúa trái cây trong phần 3 như thế nào? Trong phần 3, công chúa trái cây đang phải đối mặt với những thử thách mới và nhiều nguy hiểm. Họ phải tìm cách bảo vệ vương quốc trái cây khỏi những kẻ xấu và giải cứu các công chúa trái cây bị bắt cóc. Có nhân vật mới nào được giới thiệu trong phần 3 này không? Trong phần 3, có một nhân vật mới xuất hiện là Hoàng tử Hồng Anh. Anh là một hoàng tử đẹp trai và thông minh, cùng nhóm công chúa trái cây chiến đấu để bảo vệ vương quốc. Câu chuyện của phần 3 xoay quanh điều gì? Trong phần 3, câu chuyện xoay quanh việc công chúa trái cây phải đối mặt với một thế lực đen tối đang muốn xâm chiếm và chiếm lấy vương quốc trái cây. Họ phải sử dụng sức mạnh và trí tuệ của mình để chiến đấu và bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của vương quốc.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang