Xem phim Don't Fuck in the Woods 2

Don't Fuck in the Woods 2

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Shawn Burkett Diễn Viên Chính :Julie Anne PrescottBrandy MasonBrittany BlantonKaylee WilliamsMark JusticeJason CroweKayla ElizabethKenzie PhillipsSavannah HowardNessa Moore Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Các cố vấn của Trại hè Pine Hills đang chuẩn bị sân bãi cho mùa giải. Trong khi họ sắp đặt, một cô gái bí ẩn vào trại sau một đêm đổ máu. Và có những thứ theo cô ấy nữa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu hỏi 1: Câu chuyện trong phim 《Don't Fuck in the Woods 2》 xoay quanh vấn đề gì? Câu trả lời 1: Trong phim, câu chuyện tập trung vào một nhóm thanh niên bị săn đuổi và tấn công bởi một sinh vật bí ẩn trong khu rừng. Câu hỏi 2: Ai là đạo diễn của phim 《Don't Fuck in the Woods 2》? Câu trả lời 2: Đạo diễn của phim là Shawn Burkett. Câu hỏi 3: Phim 《Don't Fuck in the Woods 2》 thuộc thể loại nào? Câu trả lời 3: Phim thuộc thể loại kinh dị, hài. Câu hỏi 4: 《Don't Fuck in the Woods 2》 có ngày ra mắt chính thức là khi nào? Câu trả lời 4: Phim được ra mắt vào ngày 13 tháng 10 năm 2020. Câu hỏi 5: Có bao nhiêu phần của bộ phim 《Don't Fuck in the Woods》? Câu trả lời 5: Sê-ri phim có tổng cộng 2 phần, và phần 2 mang tên《Don't Fuck in the Woods 2》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang