Xem phim Vòng lặp bất tận

Vòng lặp bất tận

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Taapsee PannuTahir Raj BhasinShreya Dhanwanthary Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bạn trai làm mất tiền của một tay xã hội đen nên Savi phải gấp rút cứu nguy – đó là nếu cô có thể thoát khỏi một vòng lặp không lối thoát đầy kỳ quặc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Mô tả nội dung của phim 《Vòng lặp bất tận》? Trong phim, một người đàn ông tình cờ phát hiện ra mình mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian, phải sống lại cùng một ngày không ngừng nghỉ. Anh ta phải tìm hiểu về nguyên nhân và cách thoát ra khỏi vòng lặp này. Vai diễn chính trong phim 《Vòng lặp bất tận》 do ai thể hiện? Trong phim, vai diễn chính được thể hiện bởi nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise. Tác giả của kịch bản phim 《Vòng lặp bất tận》 là ai? Kịch bản của phim được viết bởi Christopher McQuarrie. Vòng lặp thời gian trong phim kéo dài bao lâu? Trong phim, vòng lặp thời gian kéo dài trong 24 giờ, với mỗi lần vòng lặp, nhân vật chính phải sống lại cùng một ngày. Phim được phát hành vào ngày nào? Phim 《Vòng lặp bất tận》 được phát hành vào ngày 11 tháng 6 năm 2014.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang