Xem phim The Canterbury Tales

The Canterbury Tales

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Ý Năm:1972 Đạo Diễn:Pier Paolo Pasolini Diễn Viên Chính :Franco CittiNinetto DavoliJosephine ChaplinDan ThomasHugh Griffith Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những cái nhìn thoáng qua về Chaucer đang viết tác phẩm nổi tiếng của anh ấy được lan truyền qua sự tái hiện một số câu chuyện của anh ấy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Truyện nào trong bộ phim "The Canterbury Tales" là nổi tiếng nhất? Trong bộ phim "The Canterbury Tales", truyện "The Wife of Bath" được coi là nổi tiếng nhất. Nhân vật chính của truyện "The Canterbury Tales" là ai? Nhân vật chính của truyện "The Canterbury Tales" là một nhà thơ và đồng thời là người kể chuyện tên là Geoffrey Chaucer. Câu chuyện "The Pardoner's Tale" thuộc thể loại gì? Câu chuyện "The Pardoner's Tale" trong "The Canterbury Tales" thuộc thể loại truyện ngắn moral. Tác giả của truyện "The Canterbury Tales" là ai? Tác giả của truyện "The Canterbury Tales" là Geoffrey Chaucer, một nhà văn người Anh thế kỷ 14. Trong bộ phim "The Canterbury Tales", câu chuyện nào có nội dung vui nhộn và hài hước nhất? Câu chuyện "The Miller's Tale" trong "The Canterbury Tales" có nội dung vui nhộn và hài hước nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang