Xem phim Trại Giam Kiểu Mỹ (Phần 4)

Trại Giam Kiểu Mỹ (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm LýHình SựChiến Tranh Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Taylor SchillingTaryn ManningDanielle Brooks Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Phim "Trại Giam Kiểu Mỹ 4" có nội dung sáng tạo và tình tiết vui nhộn xen lẫn hình sự được chuyển thể từ cuốn hồi ký “Orange Is the New Black: My Year in a Women’s Prison” của Piper Kerman.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Trại Giam Kiểu Mỹ (Phần 4)》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Steve Carell. Số tập phim trong phần 4 của 《Trại Giam Kiểu Mỹ》 là bao nhiêu? Phần 4 của 《Trại Giam Kiểu Mỹ》 có tổng cộng 14 tập. Trại giam nằm ở thành phố nào trong phim? Trong phim, trại giam nằm ở thành phố Scranton, bang Pennsylvania. Ai đóng vai nhân vật Andy Bernard trong phần 4 của phim? Trong phần 4 của phim, nhân vật Andy Bernard do Ed Helms đóng. Trong phần 4, người nào trở thành quản lý của trại giam? Trong phần 4, Dwight Schrute trở thành quản lý của trại giam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang