Xem phim Thiên thần diệt thế (Phần 2)

Thiên thần diệt thế (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Irino Miyu Ono Kensho Nakamura Yuichi Sakurai Takahiro Hayami Saori Okamoto Nobuhiko Ishikawa Kaito Iguchi Yuka Yuki Aoi Maeno Tomoaki Suzuki Tatsuhisa Suzumura Kenichi Endo Aya Hosoya Yoshimasa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Yuichiro tìm cách biến ma cà rồng trở lại thành người trong lúc chuẩn bị đối phó với cuộc tổng tấn công của ma cà rồng vào Tokyo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Thiên thần diệt thế (Phần 2)" là gì? Nhân vật chính trong phim là John Connor. Đạo diễn của phim "Thiên thần diệt thế (Phần 2)" là ai? Đạo diễn của phim là James Cameron. Năm sản xuất của phim "Thiên thần diệt thế (Phần 2)" là khi nào? Phim được sản xuất vào năm 1991. Câu chuyện của phim "Thiên thần diệt thế (Phần 2)" diễn ra vào thời điểm nào trong tương lai? Phim diễn ra vào năm 2029, khi con người đang chiến đấu chống lại máy móc được gửi từ tương lai gần để diệt chúng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang