Xem phim Cuộc chiến zombie (Phần 3)

Cuộc chiến zombie (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kellita SmithKeith AllanRussell HodgkinsonNat ZangAnastasia BaranovaDJ QuallsPisay PaoGracie GillamNatalie JongjaroenlarpTara HoltTom Everett Scott Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Sau khi vất vả đưa được Murphy đến Trung tâm phòng ngừa dịch bệnh ở California, cả nhóm hoảng sợ khi phát hiện ra ý đồ độc ác của Murphy.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim Cuộc chiến zombie (Phần 3), nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phần 3 của Cuộc chiến zombie là Tấn Vỹ. Địa điểm chính của phim Cuộc chiến zombie (Phần 3) là ở đâu? Phim được quay tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Đạo diễn của phim Cuộc chiến zombie (Phần 3) là ai? Đạo diễn của phần 3 này là Yeon Sang-ho. Ngày công chiếu của phim Cuộc chiến zombie (Phần 3) là khi nào? Phim Cuộc chiến zombie (Phần 3) được công chiếu vào ngày 12 tháng 2 năm 2021. Thể loại phim Cuộc chiến zombie (Phần 3) thuộc loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, kinh dị, và kịch tính.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang