Xem phim 13 lý do tại sao (Phần 1)

13 lý do tại sao (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dylan MinnetteKatherine LangfordAlisha BoeBrandon FlynnJustin PrenticeRoss ButlerChristian NavarroDevin DruidMiles HeizerBrenda StrongGrace SaifKate WalshDerek LukeTimothy GranaderosAmy HargreavesWilson CruzAnne WintersBryce CassRJ Brown Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Nam sinh trung học Clay Jensen bị cuốn vào trung tâm của một loạt những bí ẩn đau lòng, bắt nguồn từ vụ tự tử bi thảm của một người bạn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của bộ phim "13 lý do tại sao (Phần 1)" là gì? Tên đầy đủ của bộ phim là "13 Reasons Why (Season 1)". Phim "13 lý do tại sao (Phần 1)" dựa trên tác phẩm văn học nào? Phim "13 lý do tại sao (Phần 1)" dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên "Thirteen Reasons Why" của nhà văn Jay Asher. Nội dung chính của phim "13 lý do tại sao (Phần 1)" là gì? Phim "13 lý do tại sao (Phần 1)" kể về câu chuyện của một cô gái tên Hannah Baker và các lý do dẫn đến quyết định tự tử của cô. Bộ phim xoay quanh việc Clay Jensen, một người bạn thân của Hannah, nhận được một băng ghi âm trong đó Hannah giải thích 13 lý do tại sao cô quyết định tự sát. Clay điều tra vụ việc và cố gắng hiểu và chấp nhận sự thật đen tối của cuộc sống trước khi những sự cố xảy ra. Phim "13 lý do tại sao (Phần 1)" được phát hành vào năm nào? Phần 1 của "13 lý do tại sao" được phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2017 trên dịch vụ truyền thông Netflix.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang