Xem phim Người ngoại tộc (Phần 3)

Người ngoại tộc (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Caitriona BalfeSam HeughanTobias MenziesGary LewisGraham McTavishLotte VerbeekDuncan LacroixLaura DonnellyBill PatersonStephen WaltersGrant O'RourkeSimon CallowRichard RankinSophie SkeltonDavid BerryRomann BerruxEd SpeleersMaria Doyl Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Cách biệt hàng thế kỷ, Claire và Jamie cố gắng sống tiếp cuộc đời mình, nhưng những ký ức về tình yêu đã mất chẳng thể nào nguôi ngoai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim 《Người ngoại tộc (Phần 3)》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Thiếu hải Frank Martin, do Jason Statham thủ vai. Nội dung chính của phần 3 của bộ phim 《Người ngoại tộc》 là gì? Trong phần 3, Frank Martin tham gia vào một cuộc phiêu lưu mới khi anh phải bảo vệ một gia đình đang bị săn đuổi. Trong quá trình này, anh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và nguy hiểm. Đạo diễn của phim 《Người ngoại tộc (Phần 3)》 là ai? Phần 3 của bộ phim này do Olivier Megaton đạo diễn. Phim 《Người ngoại tộc (Phần 3)》 được phát hành vào năm nào? Phần 3 của bộ phim được phát hành vào năm 2008.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang