Xem phim Thuyền trưởng Phillips

Thuyền trưởng Phillips

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tom HanksBarkhad AbdiBarkhad Abdirahman Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bốn tên cướp biển Somalia chiếm giữ một tàu chở hàng và bắt giữ thuyền trưởng làm con tin, dẫn đến một cuộc đối đầu dữ dội với Hải quân Hoa Kỳ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dựa trên một câu chuyện có thật, phim "Thuyền trưởng Phillips" kể về điều gì? Phim "Thuyền trưởng Phillips" dựa trên câu chuyện có thật về cuộc rượt đuổi giữa tàu vận tải biển Maersk Alabama với một nhóm cướp biển Somali. Diễn viên Tom Hanks vào vai nhân vật nào trong phim "Thuyền trưởng Phillips"? Diễn viên Tom Hanks vào vai Captain Richard Phillips, thuyền trưởng của tàu vận tải biển Maersk Alabama. Phim "Thuyền trưởng Phillips" được đạo diễn bởi ai? Phim "Thuyền trưởng Phillips" được đạo diễn bởi Paul Greengrass. Cảnh quay chính của phim "Thuyền trưởng Phillips" được thực hiện ở đâu? Cảnh quay chính của phim "Thuyền trưởng Phillips" được thực hiện ở Malta và Somalia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang