Xem phim Giáo Chủ Minh Giáo

Giáo Chủ Minh Giáo

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngCổ TrangVõ ThuậtViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Hồng Kông Năm:1993 Đạo Diễn:Vương Tinh Diễn Viên Chính :Jet Li Trương Mẫn Khâu Thục Trinh Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hai môn phái cùng hợp tác với nhau để bảo vệ dân chúng và chống lại những thế lực xấu xa. Một chàng trai trẻ mang trong mình một lời nguyền, là người duy nhất được truyền dạy bộ bí kiếp võ công huyền thoại Cửu Âm Chân Kinh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim Giáo Chủ Minh Giáo là gì? Tên phim là "Giáo Chủ Minh Giáo". Đạo diễn của phim "Giáo Chủ Minh Giáo" là ai? Đạo diễn của phim là Trương Nghệ Mưu. Ngày công chiếu của phim "Giáo Chủ Minh Giáo" là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 28 tháng 1 năm 2022. Diễn viên nữ chính trong phim "Giáo Chủ Minh Giáo" là ai? Diễn viên nữ chính trong phim là Đường Yên. Nền tảng phát sóng phim "Giáo Chủ Minh Giáo" là gì? Phim được phát sóng trên nền tảng Tencent Video.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang