Xem phim Gái Dòng

Gái Dòng

Thể Loại:Phim LẻChính kịchPhim 18+ Quốc Gia:Philippines Năm:2023 Đạo Diễn:G.B. Sampedro Diễn Viên Chính :Angela MorenaArron VillaflorMercedes CabralJay ManaloYda ManzanoAlona NavarroRey "PJ" AbellanaIrma AdlawanAurora SevillaAndrew Muhlach Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Mối tình lãng mạn của một cặp vợ chồng trẻ bị cắt đứt khi người đàn ông biết rằng người phụ nữ của mình đã kết hôn. Trong khi đó, một người chồng không hạnh phúc gặp một giáo viên cô đơn và họ chia sẻ một mối tình bất chính.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện "Gái Dòng" là ai? Tác giả của bộ truyện "Gái Dòng" là Nguyễn Nhật Ánh. Nội dung chính của phim "Gái Dòng" là gì? Phim "Gái Dòng" xoay quanh câu chuyện về cuộc sống và những khó khăn mà những người con gái phải đối mặt khi tham gia ngành công nghiệp giải trí. Ai là diễn viên chính trong phim "Gái Dòng"? Diễn viên chính trong phim "Gái Dòng" là Kaity Nguyễn. Phim "Gái Dòng" được sản xuất vào năm nào? Phim "Gái Dòng" được sản xuất và phát hành vào năm 2021. Phim "Gái Dòng" được đánh giá như thế nào? Phim "Gái Dòng" nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và được đánh giá cao về nội dung và diễn xuất của các diễn viên.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang