Xem phim Ngày xửa ngày xưa... nhưng không còn nữa

Ngày xửa ngày xưa... nhưng không còn nữa

Thể Loại:Phim BộÂm Nhạc Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2022 Đạo Diễn:Manolo Caro Diễn Viên Chính :Sebastián Yatra Nia Correia Mónica Maranillo Asier Etxeandia Mariana Treviño Mariola Fuentes Itziar Castro Julián Villagrán Daniela Vega Rossy de Palma Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Một cặp đôi bị ép chia cắt phải tìm thấy nhau trong kiếp khác để phá bỏ bùa chú nhắm vào thị trấn của họ, nơi mà không ai có thể yêu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Ngày xửa ngày xưa... nhưng không còn nữa" ra mắt vào năm nào? Phim "Ngày xửa ngày xưa... nhưng không còn nữa" ra mắt vào năm 2016. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một nhóm bạn bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu đến vương quốc đầy phép thuật, nơi mà những câu chuyện cổ tích và những nhân vật huyền thoại thực sự tồn tại. Ai là đạo diễn của phim? Đạo diễn của phim là João Miguel. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Miguel Borges, João Arrais, và Rui Porto Nunes. Phim được filn ở đâu? Phim được filn ở các địa điểm ở Bồ Đào Nha.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang