Xem phim Anh Hùng Thời Chiến

Anh Hùng Thời Chiến

Thể Loại:Phim BộCổ TrangVõ Thuật Quốc Gia:Hồng Kông Năm:1982 Đạo Diễn:Ngũ Nhuận Tuyền Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 20

Giới Thiệu:Anh Hùng Thời Chiến là một bộ phim truyền hình Hồng Kông dài 20 tập do TVB phá hành vào năm 1982, phim nói về bối cảnh Trung Hoa thời Đại Đường.Phim có sự góp mặt của Huỳnh Nhật Hoa và Thang Chấn Nghiệp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thành công như thế nào của phim 《Anh Hùng Thời Chiến》? Phim 《Anh Hùng Thời Chiến》 đã rất thành công về mặt doanh thu, vượt qua nhiều bộ phim khác và trở thành một trong những bom tấn của điện ảnh Việt Nam. Ai là đạo diễn của phim 《Anh Hùng Thời Chiến》? Đạo diễn của phim 《Anh Hùng Thời Chiến》 là Nguyễn Văn Quỳnh. Phim 《Anh Hùng Thời Chiến》 xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Anh Hùng Thời Chiến》 xoay quanh chủ đề cuộc Chiến tranh Việt Nam và những anh hùng đã đấu tranh cho độc lập và tự do của đất nước.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang