Xem phim Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Âu MỹẤn ĐộCanada Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một đứa trẻ mồ côi trẻ tên Lewis Barnavelt hỗ trợ chú phép thuật của mình trong việc định vị một chiếc đồng hồ với sức mạnh để mang lại ngày tận thế.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm quay phim 《Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện tại New Zealand. Nhân vật chính trong phim《Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Lewis Barnavelt, do diễn viên Owen Vaccaro thủ vai. Bộ phim《Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật》 dựa trên tác phẩm văn học nào? Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên "Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật" của John Bellairs. Ngày phát hành của phim《Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật》 là khi nào? Bộ phim được phát hành vào ngày 21 tháng 9 năm 2018. Đạo diễn của phim《Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Eli Roth.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang