Xem phim Một rổ khẩu nghiệp

Một rổ khẩu nghiệp

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jake Johnson Ron Funches Cleo King Natasha Leggero A.D. Miles Rob Riggle Steve Berg Eric Edelstein Ben Hoffman Mary Holland Gil Ozeri Sam Richardson Nick Swardson Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Tay huấn luyện viên bóng rổ thô lỗ ở trường trung học tin chắc gã sẽ vươn đến các giải đấu lớn, miễn là xoay chuyển được đội bóng dở tệ của mình. Chúc gã may mắn!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Một rổ khẩu nghiệp》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Đại Cẩu. Phim 《Một rổ khẩu nghiệp》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài kịch, hành động. Ai là đạo diễn của phim 《Một rổ khẩu nghiệp》? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Một rổ khẩu nghiệp》 được khởi chiếu vào năm nào? Phim được khởi chiếu vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Một rổ khẩu nghiệp》 là gì? Phim kể về câu chuyện gia đình của Đại Cẩu, người đã cùng gia đình đi qua nhiều khó khăn để tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang