Xem phim Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới

Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcÂm NhạcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Walt Dohrn Diễn Viên Chính :Anna Kendrick Justin Timberlake Rachel Bloom James Corden Ron Funches Kelly Clarkson Anderson .Paak Sam Rockwell George Clinton Mary J. Blige Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Trong khi Barb kêu gọi một quốc gia tôn thờ rock thì nữ hoàng Poppy, Branch và cả nhóm bắt đầu đoàn kết mọi loài Troll và cứu các loài này khỏi bị tuyệt chủng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các nhân vật chính trong phim 《Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới》 là gì? Có một số nhân vật chính trong phim bao gồm: Quỷ lùn Tí Hon, Trùm lùn Ú Lừa, Bà tiên Trắng, và Chú lùn Méo Mít. Phim 《Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi John Stevenson và Mark Osborne. Ngày ra mắt của phim 《Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới》 là khi nào? Phim được ra mắt vào năm 2008.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang