Xem phim Hãy gọi cho Saul (Phần 3)

Hãy gọi cho Saul (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bob OdenkirkJonathan BanksRhea SeehornMichael McKeanPatrick FabianGiancarlo EspositoMichael MandoTony DaltonKerry CondonBrandon K. HamptonMark MargolisJeremiah BitsuiRainer BockRobert Forster Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Jimmy viện đến những biện pháp tuyệt vọng hơn bao giờ hết hòng duy trì sự nghiệp thầy cãi, còn Mike bị cuốn vào cuộc chơi của một nhân vật mới bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)" là phần nào của loạt phim "Hãy gọi cho Saul"? "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)" là phần kế tiếp của loạt phim "Hãy gọi cho Saul". Ai là diễn viên chính trong phần 3 của "Hãy gọi cho Saul"? Diễn viên chính trong phần 3 của "Hãy gọi cho Saul" là Bob Odenkirk, đóng vai chính là Jimmy McGill/Saul Goodman. Bối cảnh của "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)" diễn ra ở thành phố Albuquerque, tiểu bang New Mexico, Hoa Kỳ. Câu chuyện của "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)" xoay quanh những gì? "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)" tiếp tục kể về cuộc sống của Jimmy McGill/Saul Goodman sau các sự kiện xảy ra trong phần trước. Ai là đạo diễn của "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)"? Đạo diễn của "Hãy gọi cho Saul (Phần 3)" là Vince Gilligan và Peter Gould.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang