Xem phim NCIS (Phần 12)

NCIS (Phần 12)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sean MurrayWilmer ValderramaKatrina LawBrian DietzenRocky CarrollDiona ReasonoverGary Cole Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:From murder and espionage to terrorism and stolen submarines, a team of special agents investigates any crime that has a shred of evidence connected to Navy and Marine Corps personnel, regardless of rank or position.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyên cứu vụ án của đội NCIS trong phần 12 xoay quanh những vụ án nào? Trong phần 12, đội NCIS tập trung vào việc điều tra các vụ án liên quan đến tình báo quốc gia, khủng bố và tội phạm quân sự. Nhân vật chính trong phần 12 là ai? Giữ vai trò trung tâm, Special Agent Leroy Jethro Gibbs do diễn viên Mark Harmon thủ vai. Cơ quan truyền thông nào đánh giá cao phần 12 của phim NCIS? Một số cơ quan truyền thông như Rotten Tomatoes và IMDb đánh giá cao phần 12 của phim NCIS, cho điểm số trung bình từ 7.5 đến 8/10. Bạn đã xem phần 12 của phim NCIS chưa? Có rất nhiều khán giả đã xem phần 12 của phim NCIS và đánh giá rất cao cả về nội dung lẫn diễn xuất của các diễn viên. Phần 12 của phim NCIS có bao nhiêu tập? Phần 12 của phim NCIS có tổng cộng 24 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang