Xem phim NCIS (Phần 10)

NCIS (Phần 10)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sean MurrayWilmer ValderramaKatrina LawBrian DietzenRocky CarrollDiona ReasonoverGary Cole Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:From murder and espionage to terrorism and stolen submarines, a team of special agents investigates any crime that has a shred of evidence connected to Navy and Marine Corps personnel, regardless of rank or position.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phần NCIS (Phần 10), ai là nhân vật chính? Nhân vật chính trong phần NCIS (Phần 10) là Special Agent Leroy Jethro Gibbs. NCIS (Phần 10) có bao nhiêu tập phim? Phần NCIS (Phần 10) có tổng cộng 24 tập phim. Trong phần NCIS (Phần 10), Gibbs đã bị gì xảy ra? Trong phần NCIS (Phần 10), Gibbs bị chiến thắng trước bởi bom nhưng sau đó đã đột ngột xuất hiện và sống sót. Nhóm NCIS (Phần 10) được thành lập từ khi nào? Nhóm NCIS (Phần 10) được thành lập từ năm 2003. Trong phần NCIS (Phần 10), cái chết của ai gây nên những biến đổi lớn trong câu chuyện? Cái chết của Director Vance gây nên những biến đổi lớn trong câu chuyện của NCIS (Phần 10).

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang